NHỊP CẦU NHÂN ÁI...

Bắt đầu từ tờ đơn khẩn cầu của Ông Nguyễn Văn Hào - đại diện cho mấy trăm hộ dân thuộc ba khu ấp (thôn): An Thới, An Lạc Thôn và An Hoà gửi đến chúng tôi tha thiết xin được hỗ trợ một nhịp cầu tại con kênh Hào Bá để người dân, các em học sinh tại ba ấp (thôn) được qua lại đi mua đi bán, được cấp sách đến trường.

"Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu" "tâm đồng tâm, ý hoà ý". Nhờ đó, ngày 18/10/2015 nhịp cầu Khánh An đã được khởi công. Gần ba tháng miệt mài xây dựng, để rồi hôm nay - ngày 19/01/2016, nhịp cầu yêu thương dài 45m, rộng 2m đã được đưa vào sử dụng trong sự vui mừng của bà con nơi đây.

Quả thật, để được thành quả như ngày hôm nay, phải kể đến công sức, tài lực của rất nhiều người.....

Với lợi ích của mạng xã hội đến với cộng đồng, chúng tôi đưa hình ảnh lên đây không ngoài mục đích thay mặt những người dân thật thà, chân chất, ít biết đến công nghệ nơi ba ấp (thôn) này, gửi niềm vui, sự phấn khởi của họ khi được đi lại thuận lợi, không còn nhọc nhằn, vất vả, lấm lem bùn sình, nguy hiểm... đến các anh, chị có tấm lòng thiện nguyện đã cùng với chúng tôi đem hạt giống An Lạc gieo trồng đến những vùng đất nghèo khó với lòng biết ơn chân thành.


Dưới đây là một vài hình ảnh trước và sau khi nhịp cầu được hoàn thành: